Phạm vi trong bảo hành | Máy Lọc Nước Kangaroo chính hãng
Locnuockangaroo.com.vn
DỊCH VỤ KIỂM TRA VÀ THAY LÕI LỌC ĐỊNH KỲ
MÁY LỌC TỦ VERTU CAO CẤP
Quạt phun sương Kangaroo HYB50
Máy lọc nước 8 lõi KG108UV
Máy lọc nước thế hệ mới 2014 - KG108 - Lõi đá Maifan
Cây nước nóng lạnh Kangaroo
Máy lọc nước KG106-KG107-KG108
Năng lượng mặt trời Kangaroo
Showroom trung tâm phân phối máy lọc nước Kangaroo
Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo
Bếp hồng ngoại Kangaroo
Máy sấy quần áo Kangaroo

Tin tức

Phạm vi trong bảo hành

1. Thời hạn bảo hành
Tất cả sản phẩm KANGAROO được phân phối bởi Tập đoàn KANGAROO sẽ được bảo hành theo thời gian được qui định trong phiếu bảo hành.
Thời hạn bảo hành sản phẩm là 12 tháng được tính kể từ ngày mua được ghi căn cứ trên phiếu bảo hành và/ hoặc tem bảo hành. Hoặc 18 tháng kể từ ngày sản xuất được ghi trên sản phẩm.

 

 



2. Điều kiện bảo hành: Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau
a. Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất
b. Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng,số điện thoại, địa chỉ, ngày mua….
Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn,không rách rời,tẩy xóa.
c. Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.
d. Sản phẩm còn trong hạn bảo hành

3. Điều kiện từ chối bảo hành
Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành
a. Sản phẩm không có tem ,phiếu bảo hành trong lần bảo hành đầu tiên
b. Sản phẩm hết hạn bảo hành.
c. Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế chỉ định
d. Sản phẩm không phải hàng chính hãng KANGAROO.
e. Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, rơi vỡ , trầy xước …
f. Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn của hãng gây ra hư hỏng
g. Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không bởi kỹ thuật viên thuộc các trạm bảo hành hoặc trạm bảo hành ủy quyền của KANGAROO
h. Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét. …


4. Các dịch vụ của Tập đoàn KANGAROO
Các dịch vụ bảo hành cơ bản
a. Dịch vụ tại Trung Tâm Bảo Hành
Để được bảo hành nhanh nhất, Khách hàng có thể liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng của KANGAROO hoặc các Trung Tâm, trạm Bảo hành ủy quyền của KANGAROO.
Ghi chú: xin mang theo phiếu bảo hành cùng sản phẩm khi đến bảo hành
b. Dịch vu sửa chữa ngoài bảo hành
Khi sản phẩm hết hạn bảo hành,hoặc hỏng hóc do người sử dụng bất cẩn gây ra, các Trung Tâm Bảo Hành ủy quyền của KAGAROO có trách nhiệm phục vụ và sữa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa bao gồm: linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).

Xem thêm:

Cây nước nóng lạnh kangaroo
Thay lõi lọc nước tại nhà
Sửa chữa máy lọc nước tại nhà

Tin cùng chủ đề

Thông tin công ty

Hướng dẫn mua hàng

Chính sách công ty

Thông tin website
  • Sơ đồ website
  • Bản đồ đến văn phòng
  • Bản đồ đến nhà máy

 

GỌI MUA HÀNG
(024) 3636 9697
(024) 3389 8866
093 309 4688
Hotline 096 715 6655